Điều hòa Daikin có xuất xứ từ đâu?

Điều hòa Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản và cũng rất phổ biến ở nước ta. Sản phẩm điều hòa Daikin được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi.

Trước năm 2018, hầu hết các sản phẩm điều hòa Daikin đều được nhập khẩu từ các nhà máy của Daikin tại Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Nhưng từ năm 2018, khi Daikin Việt Nam có nhà máy sản xuất tại Hưng Yên thì người tiêu dùng đã được sử dụng sản phẩm Daikin được sản xuất ngay tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng vẫn đảm bảo nhưng giá thành lại thấp hơn do chi phí đầu vào thấp hơn.

Điều hòa Daikin có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi điều hòa Daikin có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu những ưu, nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của điều hòa Daikin

Ưu điểm về thiết kế

Điều hòa Daikin có thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trắng là chủ đạo, phù hợp với mọi không gian.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa Daikin có nhiều công suất khác nhau từ 9000 BTU đến 24000 BTTU để đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều diện tích phòng khác nhau.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin được đánh giá cao. Với công nghê Comfortable Airflow, Có khả năng đảo gió theo nhiều hướng giúp toàn bộ không gian trong phòng được làm mát đồng đều.

Hiệu ứng Coanda còn giúp luồng gió hướng lên trền nhà, đưa gió đi xa hơn 10m để tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng.Ngoài ra điều hòa Daikin còn có mắt thần thông minh Intelligent Eye có thể nhận diện được trong phòng có nhiều hay ít người để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Vận hành êm ái

Điều hòa Daikin nổi tiếng với chế độ hoạt động êm ái, kể cả điều hòa âm trần, ống gió cũng hầu như không gây ra tiếng động nên đảm bảo giấc ngủ cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin được trang bị công nghệ Inverter nên người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi chí điện năng tiêu thụ

Chế độ Econo cũng góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng. Bạn chỉ cần ấn vào nút Econo trên điều khiển, điều hòa sẽ tự động phát hiện nơi có nhiệt độ cao để điều chỉnh hướng gió đến để làm mát.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hấp thụ các hạt bụi nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Khi có ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan hoạt động mạnh mẽ hơn để đem lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Bộ lọc Nano Ag+ kết hợp với phin lọc khử mùi sẽ giúp duy trì không khí trong lành

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Điều hòa Daikin được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, độ bền cao và có chính sách bảo hành lâu đai.

Dàn nóng của điều hòa Daikin được phủ lớp chống ăn mòn để chống lại mưa axit, hơi muối, tiếp theo là lớp màng ngnaw thấm nước để chống rỉ sét. Vì vậy mà dù có đặt dàn nóng ở ngoài trời bạn cũng không phải quá lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Điều hòa Daikin được bảo hành 1 năm và riêng máy nén được bảo hành 4 năm. Với chính sách bảo hành này của Daikin, người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin sử dụng môi chất làm lạnh R32, đây là loại ga mới nhất hiện nay. Môi chất R32 vừa thân thiện với môi trường, vừa giảm thiểu lượng khí thải lên tới 75% giúp giảm nguy cơ gây ra hiệu ứng nhà kính.

Nhược điểm của điều hòa Daikin

Bên cạnh những ưu điểm trên đây thì điều hòa Daikin vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Quá trình lắp đặt phức tạp, cần phải có thợ lành nghề, có chuyên môn cao.
  • Giá thành của điều hòa Daikin có cao hơn so với các hãng khác trên thị trường
  • Chi phí lắp đặt khá cao

Với những phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa Daikin trên đây, chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rằng điều hòa Daikin có tốt không. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, là sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *